Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cách trị nổi mề đay cho bà bầu

Mề đay là một bệnh dị ứng thường xuất hiện lúc thời tiết chuyển mùa hoặc môi trường không khí bị ô nhiễm. Căn bệnh mề đay sẽ khiến cho bản thân người bệnh khó chịu, có cảm giác choáng váng gây ra ngất xỉu. bệnh mề đay khá hay tái phát bởi thế để có cách trị nổi mề đay hiệu quả, người mắc bệnh nên tìm đến một số p.khám có chuyên khoa Da liễu.

Theo một vài bác sĩ y tế, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh mề đay như dị ứng, với sự thay đổi của thời tiết, thực phẩm hoặc thuốc…Bệnh mề đay thường xuất hiện trên da với một số mảng màu hồng hoặc đỏ nổi gồ cao trên da với kích cỡ cũng như số lượng không giống nhau dẫn tới ngứa ngáy tương đối khó chịu.

Cách trị nổi mề đay

Mề đay là bệnh dị ứng thường gây ra một vài đám da hồng, dẫn đến ngứa ngáy

hiện tại, có khá nhiều cách trị nổi mề đay được mọi người lây nhiễm tai nhau sử dụng là sử dụng thuốc một số bài thuốc đông y và thuốc tây y.

https://sites.google.com/site/phongkhamdakhoaauagiare/chua-viem-da-dau-bang-cay-dau-tam

Cách trị nổi mề đay bằng đông y

Bài 1: Thổ phục linh 20g, đậu đen (sao thơm) 24g, quả dành dành 16g, lá đơn đại hoàng 16g, kinh giới 16g, ngải diệp 10g, sài hồ 12g, bạch chỉ bắc 10g, quế chi 4g, cam thảo đất 16g, hoa hòe (sao) 12g. sử dụng một vài thảo dược này sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần.

Bài 2: Tía tô 16g, ngân hoa 10g, liên kiều 12g, cát căn 16g, thổ phục linh 19g, bạch chỉ nam 16g, củ đợi 12g, cam thảo đất 16g, biển đậu 16g, hoài sơn 12g, sài hồ 16g, lá đinh lăng 16g, lá bồ công anh 16g. Sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần.

Bài 3: Lá bưởi bung 16g, thổ phục linh 20g, chi tử 12g, nam hoàng bá 16g, đơn đại hoàng 20g, phòng phong 10g, kinh giới 16g, sài hồ 16g, sài đất 18g, lá vông 20g, kê huyết đằng 20g, đương quy 12g, hoàng kỳ 12g, hắc táo nhân 16g, lạc tiên 20g, cam thảo bắc 12g. Sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần.

Bài thuốc tắm: Đối với các trường hợp căn bệnh mề đay bội nhiễm dẫn đến lở loét, chảy nước vàng thì có thể áp dụng bài thuốc tắm toàn than để trị nổi mề đay. 21 Thành phần gồm lá cũng như cây ngũ sắc, cây kinh giới, lá vông, lá dâu, lá đinh lăng, lá khổ sâm mỗi thứ 1 nắm. Tất cả cho vào ấm, đổ nước nấu sôi, để nguội. Bài thuốc tắm này sẽ giúp chống nhiễm khuẩn, tạo cơ hội cho tế bào non tiến triển, làm mau lành tổn thương trên da do bệnh mề đay để lại.

dùng một số bài thuốc đông y trị nổi mề đay cần buộc phải kiên trì, điều trị bệnh trong một thời kì dài mới mang lại thành công.

Cách trị nổi mề đay bằng thuốc tây y

Trị nổi mề đay bằng thuốc tây y tại các bệnh viện cũng được nhiều người mắc bệnh sử dụng giúp loại bỏ mề đay rất nhanh. Tuy vậy người bị bệnh không được tự ý mua thuốc về chữa trị mề đay tại nhà bởi nếu như không sử dụng đúng thuốc có thể dẫn đến kích ứng da, làm bệnh chuyển biến phức tạp. người bệnh nên tìm tới một số trung tâm y tế hay bệnh viện có chuyên khoa Da liễu để có đơn thuốc điều trị nổi mề đay hợp lý với cơ địa.

điều trị da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á

Phòng khám Da liễu ÂU Á là một trong các địa chỉ uy tín về khám chữa các bệnh ngoài da, trong thời gian đó nhiễm bệnh nổi mề đay. p.khám có một số chuyên gia chuyên khoa Da liễu giàu kinh nghiệm đã giúp chữa bệnh hiệu quả rất cao trường hợp nổi mề đay cấp tính cũng như mạn tính.

Bên cạnh việc áp dụng cách trị nổi mề đay bằng thuốc, người bệnh nên tránh một vài tác nhân gây bệnh như thuốc gây dị ứng, đồ ăn, hóa chất độc hại, tránh một số chất gây ra kích thích như cà phê, rượu bia…

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét