Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Mụn ơi, tạm biệt!

Thì ra đó là những cái "đèn pin" đáng ghét "viếng thăm" - "tàn tích" sau những ngày ăn chơi thả ga. Nhưng có tin vui cho cả nhà đây. Đoàn bác sĩ Acnes đang ghé thăm các trường THPT để "cứu cánh" cho tụi mình đấy. Thật đúng tâm trạng nhỉ.

Hàng trăm bạn teen đang háo hức chào đón chương trình Chăm sóc da học đường Acnes ghé thăm trường mình để được chăm sóc da, tư vấn phương pháp ngăn ngừa-điều trị mụn hiệu quả, an toàn và tham gia những trò chơi về da vui nhộn. Các bác sĩ rất gần gũi, nhiệt tình nên các bạn nhà mình đã thỏa mái "tâm sự" những băn khoăn không-biết-hỏi-ai về làn da của mình đó.


Hãy nghía qua những khoảnh khắc thú vị, sôi nổi của hội tóc ngắn và phe tóc dài đang cùng chương trình "tút lại vẻ đẹp trai, đẹp gái" nè. Và chào đón đoàn bác sĩ đến trường bạn nhé.

Lắng nghe bác sĩ tư vấn để bái bai em mụn nào

Nào ta cùng kiểm tra da


Khám và soi da bằng thiết bị hiện đại

Tớ được bác sĩ tận tình dặn dò nữa nè

Chúng tớ đang tìm hiểu thêm về các bước chăm sóc da, ngừa - trị mụn nè

Những giây phút cười thả ga khi chơi các game vui nhộn về da

Từ ngày 20/02/2012 - 09/03/2012, chương trình Chăm sóc da học đường Acnes của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) phối hợp với bệnh viện Da liễu sẽ ghé thăm 32 trường THPT tại:

TP.HCM : 20/02/2012 – 07/03/2012


Hà Nội : 20/02/2012 – 03/03/2012

Đà Nẵng : 05/03/2012 – 09/03/2012

Chi tiết xem tại: acnes.com.vn


Hoàng Dũng - 2Sao


Nguồn : 2Sao

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét